Hôm nay,  

Trường Mỹ Vô Vn Dạy Nghề, Học Phí Trả Bên Mỹ

26/05/200000:00:00(Xem: 5162)
SAN JOSE (VB) - Người thân của bạn tại Việt Nam có thể theo học các khóa điện toán tại một trường dạy nghề của Hoa Kỳ tại Sài Gòn, và học phí sẽ do bạn trả tiền cho văn phòng trường này ở San Jose, theo một thông báo mới đây.

Trường dạy nghề máy điện toán Computer Business College gọi tắt là CBC ở San Jose do người Mỹ làm chủ vừa thông báo mở một chi nhánh tại VN. Chi nhánh dạy nghề này lấy tên là American Business College, địa chỉ 33 Điện Biên Phủ, quận Bình Thạnh, Sài Gòn.

Thân nhân nước ngoài có thể đóng tiền học phí giúp cho người trong nước học một cái nghề ở trường này. Điều đặc biệt là trường ABC có thể giúp các học viên muốn học lên trình độ cao được qua Mỹ du học trường CBC.

Tin này đã gây chú ý cho nhiều người và rất nhiều câu hỏi được đặt ra.

Chương trình phát thanh Văn Nghệ Hoa Vàng trên làn sóng 1500AM, thứ bảy 27-5-00 từ 12 giờ trưa đến 1 giờ chiều, do nhạc sĩ Trần Chí Phúc và bằng hữu chủ trương sẽ phỏng vấn cô Olivia Tú Trâm, đại diện cho trường CBC để trả lời các thắc của quí vị đồng hương quan tâm tới việc học của thân nhân mình ở trong nước. Mời quí vị theo dõi, mọi liên lạc về chương trình Văn Nghệ Hoa Vàng xin gọi 408- 223-1864 hay email: tranchi54@hotmail.com .

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.