Hôm nay,  

Đại Hội Phim Aù Châu: 4 Phim Đạo Diễn Mỹ Gốc Việt

25/05/200000:00:00(Xem: 5791)
Tại Liên Hoan Phim Ảnh Á Châu và trên Internet Tại Ômêly.com
Los Angeles, CA (Ngày 18 tháng 5 năm 2000) - Liên Hoan Phim Ảnh Á Châu (LA Asian Pacific Film & Video Festival) đã khai mạc tối thứ Năm, ngày 18 tháng 5, tại Liên Hội Đạo Diễn Hoa Kỳ (Directors Guild of America) với hơn 1,000 quan khách và các đại diện truyền thông tham dự. Liên Hoan Phim Ảnh Châu Á được tổ chức hàng năm bởi nhóm Visual Communications với mục tiêu phổ biến những cuốn phim và video do người Mỹ gốc Á Đông thực hiện.
Trong chương trình năm nay có bốn phim ngắn do người Việt Nam đạo diễn: Flight của Doan La; The Prescription của Ham Tran; Love, LTD. của Jennifer Phang; và Industrial Bodies của Khmasea Hoa Bristol. Ngoài ra còn có cuốn phim Central Nam của đạo diễn người Mỹ gốc Nhật Donna Tsufura về một phụ nữ Việt Nam tại Central Park, New York.

Cộng tác với Liên Hoan Phim Ảnh Châu Á năm nay là Ômêly.com, một website Việt Nam sắp sửa có mặt trên lưới trong thời gian sắp tới. Ông Nguyễn Quí Đức, Chủ Nhiệm của Ômêly.com cho biết “Ngành phim ảnh đang phát triển rất mạnh trên internet. Ômêly.com tham gia Liên Hoan Phim Ảnh Á Châu với mục đích mang phim ảnh đến cho người Việt Nam trên mạng lưới.” Với nguồn tin của Reuters, The Los Angeles Times và nhiều cây bút lỗi lạc trong mọi lãnh vực, Ômêly.com cung cấp đầy đủ thông tin thời sự, chính trị, thương mại, thể thao, văn hoá, nghệ thuật và thời trang, v.v. Sử dụng kỹ thuật audio và video streaming, một số phim tại Liên Hoan Phim Ảnh sẽ được phổ biến trên website này.
Liên Hoan Phim Ảnh Á Châu (LA Asian Pacific Film & Video Festival) diễn ra từ ngày 18- 25 tháng 5, tại Directors Guild of America từ ngày 18- 21, tại David Henry Hwang Theatre từ ngày 22- 24, và tại Japan America Theatre ngày 25. Để biết thêm chi tiết và mua vé xin gọi số (213) 680-3700.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.