Hôm nay,  

Bôi Thuốc Mê Vào Nhũ Hoa, Dụ Quí Ông Mê Sex

04/06/200100:00:00(Xem: 5389)
BOGOTA (KL)- Tin của báo Ottawa Citizen – Ba thiếu nữ trẻ đẹp, người Colombia, đã mồi chài các chàng bằng cách thoa một thứ thuốc mê cực mạnh vào nhũ hoa và dụ dỗ các ông haó sắc liếm nhũ hoa này.

Khi các chàng bị say thuốc, ba thiếu nữ này lột bóp và lấy xe hơi, theo như cảnh sát đã cho biết ngày thứ bẩy. Những thiếu nữ này thường đứng bên lề đường gần các nhà hàng ăn trong vùng giầu có của thủ đô Bogota, làm bộ đưa tình và làm các chàng lái xe hơi ngừng lại, theo như một phát ngôn viên của sở cảnh sát đã cho biết.

Sau khi liếm thử nhũ hoa của các nàng này, các chàng mất ngay hết lý trí, theo như phát ngôn viên cho biết. Vài sau giờ tỉnh lại, các chàng không biết bóp và xe hơi đã biến mất hồi nào.

Ba thiếu nữ dụ người này chưa đầy 20 cái xuân xanh, đã bị bắt giữa tại trung tâm thành phố Bogota ngày thứ năm và bị khép vào tội tàng trữ các viên thuốc kích thích và gây mê mẩn. Theo phát ngân viên cho biết : “Ba cô hoà tan viên thuốc vào nước, sau đó thoa vào nhũ hoa của mình.”

Bọn móc túi tại Colombia thường phát sinh ra chuyện dùng thuốc gây mê mẩn đối với các nạn nhân trước khi lột của. Hiếm khi có vụ làm cho nạn nhân bị chết.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.