Hôm nay,  

Cháu Cảnh Sát Trưởng L.a. Bị Bắn Chết

31/05/200000:00:00(Xem: 5161)
LOS ANGELES - Cô Lori Gonzalez, 20 tuổi, cháu ngoại của cảnh sát trưởng Los Angeles đã bị bắn chết bên ngoài tiệm ăn Popeye’s Chicken trên đường La Brea Ave., một dặm phía nam xa lộ Santa Monica, tối chủ nhật. Thanh niên cùng đi với cô Lori không hề hấn gì, động lực của vụ nổ súng chưa rõ.
Hung thủ là 1 thanh niên da đen, ngoài 20 tuổi, còn tại đào. Ông Bernard Parks, có vợ và 4 con, 1 trai, 3 gái, trở thành cảnh sát trưởng Los Angeles năm 1997.

Cô Gonzalez, một sinh viên của Đại Học Saddleback, lúc đó viếng thăm mẹ tại Los Angeles. Bố mẹ cô ly dị từ 18 năm trước. Mới 2 năm trước, cô dọn vào ở chung với bố và gia đình bố ở Mission Viejo, Quận Cam, nơi đây cô theo học Anh văn ở Saddleback College về môn văn chương và thi ca. Cô cũng làm việc trong tiệm Sav-On Drug và là tổng đài viên cho Pacific Bell.
Cảnh sát nói rằng họ không tin cô Gonzalez là mục tiêu của kẻ sát thủ, vì lúc đó hung thủ tiến về phía ghế khách trên xe và xả súng vào, thì người bạn cô nơi ghế này chúi đầu xuống tránh đạn. Người bạn này có thể là mục tiêu, không bị thương gì, và đang được cảnh sát giấu tên.
Theo nguồn tin riêng của Los Angeles Times, người bạn cùng đi xe với cô đã nhiều lần có vấn đề với luật pháp, và có thể là hung thủ chỉ muốn hạ sát người bạn của cô.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.