Hôm nay,  

Tịch Thu Ở Sân Bay: Kéo, Cắt Móng Tay, Mở Nút Chai...

19/09/200100:00:00(Xem: 3767)
BOSTON - Các biện pháp an ninh chặt chẽ được thi hành tại các phi trường, buộc hành khách đến ghi danh tại quầy vé, người không có vé bị chận lại tại cổng, mọi loại dụng cụ cắt gọt bị cấm, xe không sử dụng không được đậu gần các phi trường.

Hôm Thứ Hai, cảnh sát liên bang tiếp tục dắt chó đi lục soát chất nổ tại phi trường Logan, nơi xuất phát 2 phi cơ bị không tặc hôm 11-9. Các viên chức Cảng Massachusetts có trách nhiệm quản lý phi trường Logan, kêu gọi giới hành khách đi máy bay hợp tác để các biện pháp đề phòng có hiệu quả.

Tại phi trường Louisville (tiểu bang Kentucky), nhân viên an ninh còn cẩn thận khám xét những lọ thuốc xịt cạo râu để xem có thật chưá bọt xàbông hay không.

Tại Portland (bang Maine) nơi 2 không tặc đáp phi cơ tới Boston trước trận tấn công khủng bố, hành khách không được đem lên phi cơ những chai nước uống đã mở nắp.

Tại phi trường Albany (bang New York), máy dò kim loại phát giác 1 mảnh kim loại mỏng ở bóp đựng tiền của hành khách. Các con dao bằng nhựa để cắt bánh cũng bị tịch thu.

Tại San Francisco, mức hoạt động của các công ty hàng không chỉ mới bằng 70% bình thường.

Cảnh sát phi trường Minneapolis-St. Paul International Airport đã trưng bày các vật dụng bị tịch thu từø hành khách, trong đó có các thứ như dao, kéo, đồ mở nút chai rượu vang, và đồ cắt móng tay... những thứ này được xét là vũ khí nguy hiểm.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.