Hôm nay,  

Ông Vn Đâm 3 Con, 2 Chết, Đã Bị Cảnh Sát Bắn Chết

03/07/200100:00:00(Xem: 4196)
SYRACUSE, New York - Cảnh sát thị xã Syracus (bang New York) cho biết một người cha đã đâm 3 đứa con, 2 đứa tử thương, trước khi bị cảnh sát bắn hạ.

Cảnh sát đã tới theo lời kêu cứu qua điện thoại 911 hồi tối Thứ 7, báo tin nhìn thấy người cha đầm đìa máu. Một phụ nữ đứng trước nhà hô lớn "Hắn ta ở bên trong, đang hại các con tôi". Cảnh sát xông vào, Trần Cường 33 tuổi, tiến về phiá cảnh sát với dao trên tay, đã bị bắn hạ, chết tại hiện trường.

Hai nạn nhân tử thương là các em Danny 6 tuổi, và Randy 5 tuổi. Em Andy 7 tuổi sống sót, thương tích trầm trọng.

Nhân chứng nói: có lúc hung thủ đưa xác đứa con bị đâm lên cửa sổ cho người vợ đứng bên ngoài nhìn thấy. Người mẹ của các trẻ em đã được đưa vào bệnh viện vì bị chấn động.

Bà Kim Cao, một người chị/em của mẹ các cháu nhỏ, nói rằng Trần Cường đã mất việc tại một công ty sản xuất hồi 6 tháng trước và thất nghiệp từ đó tới giờ. Có nơi sinh từ Việt Nam, ông Cường đã vào Mỹ 13 năm nay, theo lời bà kể.

Người anh/em của bà mẹ các cháu nhỏ, Lộc Lê mô tả Trần Cường là một “người tốt, biết chăm lo gia đình” người mà ông chưa bao giờ thấy biểu hiện vũ phu. Được hỏi là có điều gì có thể đã dẫn tới vụ giết con thê thảm như vậy, Lê nói, “Tôi không biết gì. Chính đó là điều chúng tôi muốn biết.”

Danny Trần, 6 tuổi, và cậu em là Randy, 5 tuổi, được tìm thấy trong các phòng khác nhau, đều bị đâm tới chết. Đứa trẻ thứ ba, Andy, 7 tuổi, nằm ở 1 phòng khác với nhiều vết dao đâm, theo lời cảnh sát Sackett, người kể rằng mẹ của các cháu nhỏ đã về nhà sau khi dự tiệc cưới đêm Thứ Bảy thì thấy cửa nhà đang khóa.

Bà nhìn vào cửa sổ thì thấy đứa con nhỏ nhất của mình nằm trên sàn, chảy máu. Bà hét kêu cứu, đánh thức nhiều láng giềng và họ đã phone cảnh sát.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.