Hôm nay,  

Các Nơi Lo Bầu Cử, Chiêu Dụ: Gấp Tăng Đầu Tư, Giảm Thuế

26/02/200600:00:00(Xem: 5391)
(AP) - Trong năm 2006, chính phủ của nhiều tiểu bang đang có các kế hoạch cải thiện với những số tiền đầu tư lớn để chuẩn bị vận động cho kỳ bầu cử thống đốc và các viên chức của chính phủ sắp tới.

Các kế hoạch giảm thuế đang được chính phủ các tiểu bang Alabama, Arizona, Hawaii và New York thảo luận.

Chính phủ California đang dự định cải thiện hệ thống giao thông.

Chính phủ Maryland và Florida đang bàn về việc giảm thuế địa ốc.

Chính phủ tiểu bang Massachusetts sẽ đầu tư $54 triệu trong vòng 2 năm tới vào giáo dục với kế hoạch mua máy điện toán loại nhỏ (laptop) cho 500,000 học sinh. Các kế hoạch khác của tiểu bang Massachusetts là cắt giảm thuế thu nhập từ 5.3% xuống còn 5% trong vòng 2 năm tới và đầu tư $200 triệu vào chương trình bảo hiểm sức khỏe miễn phí cho toàn tiểu bang.

Chính phủ tiểu bang Florida dự định giảm $1.5 tỷ tiền thuế và giảm bớt tiền thuế địa ốc.

Chính phủ Oklahoma có những kế hoạch đầu tư vào giáo dục như tặng thưởng thêm các phần học bổng và tăng lương cho giáo viên, và các kế hoạch khác như giảm thuế đánh vào quỹ hưu trí, xây thêm cầu và trợ cấp cho các kế hoạch nghiên cứu kỹ thuật.

Chính phủ California chi tiêu rất nhiều cho các kế hoạch trợ cấp, bao gồm trợ cấp lên đến $54.3 tỷ cho công việc giáo dục lớp 12, $170 triệu trong vòng 2 năm tới để cung cấp bảo hiểm sức khoẻ cho 300,000 trẻ em không có bảo hiểm sức khỏe, và một số tiền đầu tư lớn để cải thiện xa lộ.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.