Hôm nay,  

Vụ Bán Tháo Cổ Phiếu Bí Ẩn: 1 Doanh Gia Nhật Tự Tử

20/01/200600:00:00(Xem: 4979)
TOKYO - 1 viên chức của công ty bảo hiểm can dự những cuộc thương lượng của công ty dịch vụ internet Livedoor đã chết. Thông tấn Kyodo dẫn tin cảnh sát cho biết ông Hideaki Noguchi 38 tuổi chết ở Okinawa - nhà chức trách sẽ giảo nghiệm để tìm hiểu nguyên nhân.

Ông Noguchi làm việc cho H.S. Securities là công ty tham gia vụ mua công ty xuất bản Money Life, tiền thân của Livedoor Marketing, 1 bộ phận của Livedoor. Cuộc trao đổi này đang là trung tâm cuộc điều tra về Livedoor gây ra hiện tượng bán tháo cổ phiếu tại thị trường chứng khoán Tokyo trong ngày Thứ 3 và Thứ Tư, gây ảnh hưởng ít nhiều tại Au Châu và Wall Street -

Qua ngày Thứ Năm, chỉ số Nikkei đã hồi sinh, lấy lại 2.3%. Livedor, đứng đầu bởi doanh gia trẻ và táo bạo Takafumi Horie, đã phổ biến kết quả cuộc điều tra nội bộ về vụ mua Money Life và tự biện hộ phương thức mua bán trong vụ này.

Các nguồn tin thông thạo cho biết cuộc điều tra chính thức chú trọng vào việc Livedoor và Livedor Marketing có đưa ra những loan báo sai lạc về vụ mua Money Life hay không. Dưới quyền điều khiển của Horie, Livedoor đã nhanh chóng phát triển gần 50 cơ sở dịch vụ internet.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.