Hôm nay,  

Tiền Lời Thẻ Tín Dụng Hàng Tháng Tăng Gấp Đôi

04/01/200600:00:00(Xem: 4949)
NEW YORK - Các quy định mới về thẻ tín dụng đòi hỏi người tiêu thụ trả tối thiểu 4% hàng tháng thay vì 2%. Hàng triệu người phải bắt đầu thanh toán nhiều hơn từ tháng này, khi các công ty phát hành thẻ tín dụng bắt đầu áp dụng các hướng dẫn

Tháng 1-2003 của Quỹ Dự Trữ Liên Bang, Phòng kiểm soát tiền tệ và các cơ quan giám sát khác. Các công ty đòi hỏi tiền trả hàng tháng của khách hàng chịu tiền lời hàng tháng cũng như tiền lời căn bản. Một số người tiêu thụ có thể sẽ không nhận ra sự gia tăng, vì khoản tiền thanh toán đã bao gồm tiền lời gốc.

Theo tính toán của chuyên viên tài chính, 1000 MK nợ thẻ tín dụng trả tối thiểu 15 MK/tháng sẽ đòi hỏi 15 năm, với tổng số lời 3000 MK. Trả mỗi tháng 20 MK thì mất 7 năm, chịu tiền lời tổng cộng là 1750 MK. Thống kê của liên bang cho thấy tổng số nợ thẻ tín dụng Tháng 12 lên đến 2100 tỉ.

Để giảm chi tiêu, chuyên viên tài chính khuyên: mang theo bữa ăn vào sở làm 2 lần mỗi tuần, thay vì 1 lần; đừng mua báo kèm theo bánh và cà-phê mỗi sáng; đừng gửi quần áo giặt khô nhiều hơn cần thiết và nên tận dụng các coupon giảm giá khi mua hàng hay dịch vụ.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.