Hôm nay,  

New York: Cởi Trần Truồng Biểu Tình Chống Lột Da Thú

24/11/200500:00:00(Xem: 5576)
NEW YORK - Đây là cảnh chỉ xẩy ra tại New York: 2 quan tài đặt tại công viên Times dưới mưa với thân thể trần truồng của 1 người nam và 1 người nữ đang nói. Thông điệp của họ là : 1 số quần áo bày bán tại nước Mỹ làm bằng da của những con vật bị hành hạ ở Trung Quốc. Bà Ingrid Newkirk, chủ tịch của nhóm "Những Người Vì Sự Đốí Xử Đạo Lý Với Súc Vật" (PETA), nói : thú bị lột da sống ở Trung Quốc vì ít tốn hơn khi bị giết theo cach nhân đạo.
Thân thể bôi màu xám của xac chết run rẩy trong quan tài bằng giấy bìa màu đen, phía trên rải hoa và tấm bảng mang dòng chữ "Lông Thú Đã Chết", bà Newkirk mở mắt nhìn gió lạnh thổi mưa bay khắp công viên.

Một biểu ngữ khác mang hình ảnh của 1 con thú bị lột da sống. Cuộc biểu tình chống da thú được dịch vụ eBay cổ động thu hút các nhà hảo tâm hiến tặng 43,000 MK.
Theo phát ngôn viên của PETA, hàng triệu chó mèo của Trung Quốc bị lột da, bán giả mạo như là da thú khác. 25 năm sau ngày thành lập, PETA hiện có ước lượng 850,000 hội viên, đặt văn phòng ở Anh, Đức, Hòa Lan, cho đến An Độ, Hongkong, Philippines.
Hàng loạt biểu tình tương tự bắt đầu với ngày "Fur Free Friday" trùng hợp với ngày Thứ 6 tiếp theo lễ Tạ Ơn, thường là ngày mua sắm nhộn nhịp nhất trong năm.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.