Hôm nay,  

10,000 Lực Sĩ Tập Thế Vận Chuẩn Bị Lên Dàn Phóng

06/09/200000:00:00(Xem: 4183)
SYDNEY - Đến Australia tối Thứ 2, ông Juan Antonio Samaranch, chủ tịch Ủy Ban Quốc Tế Thế Vận (IOC), đã tới quan sát Làng Thế Vận Sydney vào buổi trưa Thứ 3, giữa hàng rào bảo vệ an ninh chặt chẽ, nhà báo không thể tới gần.

Ông Samaranch đã thăm nơi 10,000 lực sĩ đang tập luyện, và gặp cựu TT Nelson Mandela của Nam Phi tại khu ký tuc xá.

Theo tin từ Jakarta, tuyển thủ 19 tuổi Taufik Hidayat là hi vọng của Indonesia trong bộ môn cầu lông tại Thế Vận Hội Sydney. Huấn luyện viên Mulyo Handoyo nhận xét rằng Hidayat ngoài tài năng thể thao còn có khả năng thích ứng với mọi hoàn cảnh thi đấu, với tinh thần của 1 thanh niên trưởng thành trên 24 tuổi.

Anh được chọn từ lúc 9 tuổi và cách đây 4 năm được đưa vào đội tuyển quốc gia, nhưng không ai ngờ không lâu sau sinh nhật thứ 19, Hidayat đã thắng vô địch cầu lông Đan Mạch, cũng là vô địch thế giới trong 2 năm.

Thời tiết bất thường có gió mạnh bất ngờ gây gián đoạn lưu thông đường xe điện nối liền trung tâm Sydney và Làng Thế Vận. Khoảng 100 hành khách di tản vì dây điện rơi xuống đầu đoàn xe, và gần 600 hành khách dồn ứ tại các nhà ga lân cận. Gió làm rơi các đường dây điện có vận tốc lên tới trên 60 cây số/giờ. Dư luận quan ngại về những biện pháp của chính quyền thành phố Sydney hầu bảo đảm nhu cầu đi lại trong 10 ngày tới, khi Thế Vận Hội khai mạc.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.