Hôm nay,  

Đình Công: L.a. Cơ Nguy Tê Liệt Nhiều Công Ích

10/10/200000:00:00(Xem: 3836)
LOS ANGELES - Trong khi cuộc đình công của giới tài xế chuyên chở công cộng bước qua ngày thứ 24, chưa thấy hi vọng dàn xếp, công nhân dịch vụ công cộng quận Los Angeles đã chuẩn bị đình công trong ngày Thứ 3 ở các bệnh viện, và đình công toàn diện vào ngày Thứ Tư.

Các viên chức quận cho biết cưộc điều đình với giới tài xế chưa giải quyết được vấn đề tiền lương giờ phụ trội và chương trình thuê mướn tài xế làm việc bán thời. Công đoàn khu 660, đại diện 47ngàn công nhân công ích tụ tập ngày chủ nhật phía trước Viện Bảo Tàng Nghệ Thuật cho biết họ yêu cầu tăng lương 15.5% trong 3 năm, chính quyền quận đề nghị tỉ lệ tăng lương chỉ là 9%.

Chính quyền quận đã yêu cầu Ủy Hội Quan Hệ Công Nhân tổ chức phiên điều trần trong ngày Thứ 3, và đồng thời ra lệnh cho phe đình công trở lại làm việc.

Bãi công rải rác của công nhân công ich đã bắt đầu từ hôn 2-10, ảnh hưởng tới các dịch vụ từ kiểm soát thú vật cho tới cấp phát giấy khai sinh, giá thú, và hôm Thứ 7 vừa qua, các nhà tắm bãi biển không được làm vệ sinh.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.