Hôm nay,  

Fbi Vây Xét Nhà 1 Bác Sĩ Nghi Có Vi Trùng Anthrax

07/08/200400:00:00(Xem: 4794)
DOVER TOWNSHIP, New Jersey - Hôm thứ năm, thám tử của Sở điều tra liên bang khám xét nhà của 1 bác sĩ nộp đơn xin giấy phép cho 1 hệ thống xác nhận các tác nhân của vũ khí hóa học và vũ khí sinh học ít ngày sau các vụ bưu phẩm gửi vi trùng anthrax gây bệnh than năm 2001.
Vài giờ sau cuộc khám xét, bác sĩ Kenneth M. Berry bị khởi tố về tội hành hung 4 người trong gia đình tại 1 nhà trọ ven biển trong thị trấn Wellsville (New York) và được tại ngoại với tiền thế chân 10,000 MK.
Trên 30 thám tử lục soát ngôi nhà của ông Berry ở Wellsville kê khai trong danh sách các bất động sản của đương sự.
Người thuê nhà kế bên cho biết nhân viên liên bang thu giữ các túi rác và nhiều thùng giấy - 1 người hàng xóm khác cho biết 2 xe bị kéo đi, 1 trong 2 xe được trả về chiều cùng ngày.

Theo phát ngôn viên của FBI, cơ quan liên bang và Nha thanh tra của bưu điện khám xét cac địa điểm ở Wellsville và Dover Township trong khuôn khổ của cuộc điều tra về vụ tấn công bằng anthrax, gây thiệt mạng 5 người và 17 người ngã bệnh.
Năm 1997, bac sĩ Berry thành lập 1 tổ chức huấn luyện chuyên viên y tế ứng phó với vũ khí hóa học và vũ khí vi trùng - ông được cấp giấy phép ngày 20-9-2001.
Không lâu trước khi Ngũ Giac Đài loan báo ý định chich thuốc ngừa anthrax cho 2 triệu 400,000 quân nhân, ông Berry tuyên bố rằng cần phải chuẩn bị thuốc chủng để chich ngừa rộng rãi, bắt đầu từ cac thành phố lớn.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.