Hôm nay,  

Đoàn Thể Mỹ Bắt Đầu Tính Tẩy Chay Hàng Trung Quốc

08/12/200200:00:00(Xem: 3969)
Theo tin của CNA, vài đoàn thể Hoa kỳ trong đó có cả một số vận động viên, sẽ khởi sự cho tẩy chay các sản phẩm làm tại Trung quốc vào thứ bẩy này. “Một bước nhỏ của người mua hàng sẽ là bước nhẩy vọt khổng lồ cho tự do và nhân quyềnÕ” theo lời của John Kusumi, người chỉ đạo mạng lưới ủng hộ Trung quốc Tự do.
Kusumi tuyên bố “Vì tự do, giới tiêu thụ cho tẩy chay các hàng làm tại Trung quốc. Chúng tôi muốn một Trung quốc tự do và một Tây tạng tự doÕ.”
Ông John Kusumi nhấn mạnh tới các điểm sau:
- Giải phóng sự áp chế của cộng sản. Đó chính là mối đoàn kết theo mục đích của những người đang tiến tới công cuộc tẩy chay này. Những người Trung hoa không đồng chính kiến ủng hộ công cuộc tẩy chay này để Trung quốc có tự do. Người Tây tạng ủng hộ công cuộc tẩy chay để Tây tạng được tự do. Mạng hoạt động cho Trung quốc tự do ủng hộ tự do cho tất cả mọi người như Trung hoa, Đài loan, Tây tạng.

- Giải phóng sự áp chế của cộng sản có nghĩa là trả tự do cho những ai đang bị tù đầy trong lao cải, cho những ai đang bị nhà cầm quyền Trung quốc hành hạ, cho những ai tại Tây tạng phải bỏ cửa nhà để ra đi và cho những ai đang sợ việc ép buộc phải phá thai.
- Trung quốc dùng hình thức lao động nô dịch để làm ra các sản phẩm có giá rẻ, thứ kinh tế bẩn thỉu nắm sẵn trong tay . Hành động này đang đẩy các công nhân Hoa kỳ phải cạnh tranh với thứ lao động nô dịch, vi phạm tinh thần về quyền lợi công thương nghiệp theo như Bản tuyên cáo của Hoa kỳ về việc bãi bỏ hình thức nô lệ.
- Nhân dân Hoa kỳ đang phẫn nộ về việc tư do mậu dịch với Trung quốc, chúng tôi mong rằng các công nhân cũng như giới vận động mậu dịch công bằng sẽ tiếp tay chúng tôi trong nỗ lực của chúng tôi đang mở ra khắp nơi trên thế giới.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.