Hôm nay,  

Tư Lệnh Không Lực Pakistan Và Vợ Tử Nạn Phi Cơ

21/02/200300:00:00(Xem: 4131)
ISLAMABAD - Có Tư Lệnh không quân Pakistan, vợ, và 5, 6 sĩ quan trong số 17 người tử nạn phi cơ hôm thứ năm tại vùng đồi thấp gần làng Taulanj, cách tỉnh Kohat 27 cây số ở vùng tây bắc Pakistan.
Phát ngôn viên không quân nói "đây là 1 tai nạn" - đài truyền hình quốc gia loan báo nguyên nhân là trục trặc kỹ thuật, và không cho biết chi tiết.
Theo thiếu tá Sarfraz Ahmed Khan, phát ngôn viên của không quân, đây là 1 chuyến bay thông thường, nhưng thời tiết không thuận lợi. Phi cơ cất cánh luc 8 giờ sáng, mất liên lạc 27 phút sau.

Được hỏi về khả năng phá hoại, ông Khan trả lời "còn quá sớm, xin chớ phỏng đoán". Thiếu tá Khan nói với phóng viên Reuters : có tiếng nổ khi chiếc phi cơ Fokker F-27 chạm đất, sau đó, lửa và khói bốc lên từ khu đồi.
4 ngày trước, Pakistan có mưa rất lớn, lớn nhất từ nhiều thập niên. Vào thời gian xẩy ra tai nạn, trời mù và chỉ có mưa bụi. Fokker là loại phi cơ được chọn chở các yếu nhân. Tướng Ali Mir 55 tuổi giữ chức Tư Lệnh không quân từ Tháng 11-2000, và vợ ông là chủ tịch Hội Tương Trợ Phụ Nữ Không-quân.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.