Hôm nay,  

Miền Đông Bão Tuyết, Hàng Trăm Chuyến Bay Hủy Bỏ

06/03/200100:00:00(Xem: 3882)
NEW YORK - Tuyết đổ, mưa rơi, và gió lạnh cắt da tại 2 quận Steuben và Schuyler thuộc bang New York vào sáng Thứ 2 trong khi Sở Khí Tượng báo tin canh chừng bão từ West Virginia cho tới tiểu bang Maine tại vùng đông-bắc.

Tối chủ nhật, nhiều vùng của Pennsylvania, West Virginia và West Maryland đã phủ nửa foot tuyết và trên 1 foot tại phía bắc New York, các trường học nghỉ ngày Thứ 2, và dân chúng được khuyến cáo hạn chế ra khỏi nhà. Tuyết bắt đầu rơi sáng thứ 2 ở Massachusetts và bang New Jersey đã ban bố lệnh báo động, và các công sở đóng cửa.

Ở New Jersey, với dự báo 20 inches tuyết ở miền bắc và khả năng ngập lụt miền duyên hải, Vệ Binh Quốc Gia đã huy động 200 chiến sĩ, và chuẩn bị 10 ngàn quân trừ bị ứng chiến. Hàng chục chuyến bay tới các phi trường La Guardia, Newark và Kennedy trong khu vực New York đã bị hủy bỏ. Tính chung toàn vùng Đông Bắc thì có hàng trăm chuyến bay đi và đến đã bị hủy bỏ hôm Thứ Hai, và hơn một triệu trẻ em được nghỉ học.

Tình hình dự đoán sẽ tệ hại hơn vào Thứ Ba khi những trận tuyết phủ dày hơn, với một số nơi có thể xảy ra bão tuyết.

Tình hình ven biển cũng xấu đi. Gió hướng Đông Bắc dự đoán sẽ gây ra một số trận lụt ven biển. Các đợt sóng cao hơn bình thường từ 7 tới 9 feet có thể xảy ra ở bở biển New Jersey, nơi cư dân của một số các đảo được kêu gọi di tản.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.