Hôm nay,  

Thống Đốc Arnold Lái Xe Tải, Tìm Việc Cho Dân Cali

06/08/200400:00:00(Xem: 4516)
SACRAMENTO - Thống Đốc tài tử điện ảnh Arnold Schwarzenegger tự bán mình và rao bán tiểu bang California, theo cach nói của nhà báo trong luc ông Arnold mở chiến dịch toàn quốc thu hút việc làm cho tiểu bang.
Ông Schwarzenegger không hứa hẹn giảm thuế hay cac thương lượng về địa ốc, mà vận dụng sự nổi tiếng của ông - bich chương quảng cáo có hình ông Arnold mặc áo T-shirt California và khẩu hiệu "Arnold nói rằng California muốn việc làm ăn của quý vị".

Trong video chiếu lên màn ảnh lớn, người ta thấy ông Thống Đốc ngồi vào ghế tài xế của chiếc xe vận tải 18 bánh sơn tấm bich chương trên thùng xe, lái 1 vòng trên đường Las Vegas Strip, và đậu lại dưới tấm bảng "Welcome to Las Vegas".
Ong Arnold hứa dùng chiếc xe vận tải ấy để phụ dọn cac công ty nào đưa việc kinh doanh đến California.
Ông Schwarzenegger nói với phóng viên rằng sự nổi tiếng của ông là vốn quý trong việc tiếp thị, và ông sốt sắng đóng vai trò quảng cáo cho tiểu bang.
Uûy Hội vì việc làm và phát triển kinh tế là cơ quan không vụ lợi và tự tài trợ do ông Schwarzenegger thành lập hồi Tháng 3 là nhà tài trợ 600,000 MK cho chiến dịch.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.