Hôm nay,  

Họp Bs Tim Mạch, Bush Hứa Bảo Vệ Bệnh Nhân, Giễu Ông Phó

22/03/200100:00:00(Xem: 4007)
ORLANDO - Tổng Thống George W. Bush ngay khi xuống phi trường Orlando, Florida hôm 21/3 đã được ông em là Thống Đốc Jeb Bush của Florida ra ôm đón.

TT Bush tới đây để dự hội nghị các bác sĩ chuyên gia tim, nói rằng ông muốn thấy có một đạo luật về quyền của bệnh nhân sẽ mở rộng thêm việc bảo vệ các bệnh nhân và cũng sẽ tránh các đơn kiện tụng vớ vẫn. TT Bush nói ông hy vọng dự luật đó mà ông đưa ra sẽ được thuận và phê chuẩn năm nay.

TT Bush nói chuyện với cử tọa tại hội nghị thường niên của Trường Tim Mạch ở thành phố Orlando (Florida) đã pha trò về bệnh tim của Phó TT Dick Cheney. Giữa hàng ngàn bác sĩ chuyên khoa tim, ông nói "Tôi có ý định rủ ông Cheney cùng đi tới đây hôm nay, nhưng ông ấy trả lời là đã gặp nhiều vị bác sĩ tim mạch rồi".

Ông tiếp "Ông Cheney đã khoẻ rồi, ông ấy tuân theo mọi hướng dẫn của bác sĩ và là 1 bệnh nhân gương mẫu". Theo lời ông, nhờ tiến bộ của y khoa, dược khoa, công lao của các nhà nghiên cứu, ông Cheney vẫn làm việc bình thường, và hàng triệu người Mỹ cũng nhờ đó sống 1 cuộc đời hữu ich.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.