Hôm nay,  

Oâng Bố Eùp Con Gái Cưới Chú Đã Thú Tội Lạm Dụng Trẻ Em

24/04/199900:00:00(Xem: 17829)
LOGAN, Utah (AP) — Với việc lựa chọn bồi thẩm đoàn được hơn phân nửa, một thành viên của một dòng họ đa thê nổi tiếng đã chuyển một thư cho cô con gái mà ông bị tố cáo tội đánh đập và ép buộc phải cưới người em của ông, rồi thú tội trước tòa đã lạm dụng trẻ em.
John Daniel Kingston, 44 tuổi, bị truy tố lạm dụng trẻ em bậc nhì, điều có thể mang tới 15 năm tù. Ông hôm Thứ Tư đã nhận tội lạm dụng trẻ em bậc ba, để có thể lãnh 5 năm tù và bị phạt 5,000$.

Người ta không rõ ông viết gì trong tờ thư chuyển cho cô con gái 17 tuổi, người tố rằng bố của cô buộc cô kết hôn với em bố, và khi cô trốn nhà thì đã đánh cô bằng dây thắt lưng tới khi cô nằm gục.
“Sau khi nhìn con gái tôi nơi đây, tôi thấy rằng điều tốt nhất cho con tôi là đừng ép buộc cô trải qua những gì mà cô đã trải qua,” theo Kingston nói với Chánh Án Ben Hadfield, người ấn định phiên tòa tuyên án vào ngày 29.6.
Cô gái khóc nức nở trong khi ông bố nói.
Vụ án truy tố Kingston và người em, David Ortell Kingston, 32 tuổi — người phải ra tòa vào tháng 6 về tội loạn luân — đã gây dư luận chú ý tại tiểu bang nơi có tới 25,000 ông đa thê.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.