Hôm nay,  

Săn Tìm Đồng Lõa Vụ Bắn Giết Đưa Bom Tới Trường Rồi Bỏ Chạy

24/04/199900:00:00(Xem: 17449)
TT Clinton ra nhiều dự luật mới để xiết chặt việc mua vũ khí tấn công

LITTLETON, Colo. (Reuters) — Các điều tra viên hôm Thứ Sáu đã gia tăng nỗ lực săn lùng những tên đồng lõa có thể có trong vụ tàn sát tại Trường Trung Họa Columbine, nơi 2 cậu thiếu niên giết 13 người và gài bom để tính nổ tan ngôi trường nơi mà họ tự cho là bị bạn bè đối xử thiếu tử tế.
Cảnh sát cũng lần đầu tiên nói là có các máy quay phim an ninh trong trường — mặc dù không gài ở thư viện nơi hầu hết vụ tàn sát xảy ra với nạn nhân là 12 học trò và một giáo sư.
Họ nói là các ống kính, nếu chúng làm việc không hư, có thể đưa chứng cớ chủ yếu về vụ tấn công đẫm máu nhất tại một trường Hoa Kỳ trước giờ, nhưng nói là họ chưa mở băng video nào của các máy quay này.


Theo Denver Rocky Mountain News, Cảnh sát đã hai lần phỏng vấn gia đình của một thiếu niên bị nghi là đồng lõa, cậu này bị nghi mang vào trường các túi bom và bỏ chạy trước khi vụ bắn xảy ra. Bây giờ thì cậu này đang bỏ trốn.
Cảnh sát không nói tên nghi can này.

CLINTON ĐÒI KIỂM SOÁT SÚNG GẮT HƠN
TT Clinton sẽ đưa ra nhiều dự luật kiểm soát súng vào tuần tới, trong đó có cả những khoản xiết chặt về việc các thiếu niên mua vũ khí tấn công, và mở rộng thêm một chương trình liên bang theo đó dò dấu các khẩu súng đã sử dụng, theo nguồn tin CNN.
Các dự luật này sẽ đưa chung vào một dự luật chống tội phạm mà chính phủ sẽ phổ biến vào tuần sau. Sau vụ tàn sát ở Denver, dư luận đã hỗ trợ thêm cho các biện pháp hạn chế súng.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.