Hôm nay,  

Tns Dunn: Nhiều Người Việt Bị Bảo Hiểm Lừa Gạt

03/11/200000:00:00(Xem: 4561)
Nhiều người Việt mua bảo hiểm y tế, tới bệnh viện mới biết là dỏm, mua bảo hiểm xe tới khi gặp tai nạn mới biết là không bảo hiểm gì cả

Garden Grove, CA - Gần đây, văn phòng Thượng Nghị Sĩ Joseph L. Dunn, (Dân Chủ -Garden Grove) đã nhận được nhiều sự yêu cầu giúp đỡ của cư dân, đặc biệt là của người gốc Việt Nam, về các vấn đề liên quan đến những sự lừa đảo trong ngành bảo hiểm.

Một số người tốn tiền để mua bảo hiểm y tế nhưng khi bị đau ốm và cần đi nhà thương đã khám phá ra rằng mình không có bảo hiểm. Một số người khác đã đi mua bảo hiểm xe cộ theo luật định, nhưng khi bị tai nạn lưu thông mới vỡ lẽ ra là mình không có một chương trình bảo hiểm nào.

Nhiều người đã nhận được Thông Báo Đoạn Tuyệt Vì Không Trả Tiền từ các công ty bảo hiểm và rồi lại bị những công ty đòi nợ gọi điện thoại và gởi thư hăm dọa rằng họ sẽ làm tổn hại hồ sơ tín dụng hoặc xiết trừ lương bổng nếu không chịu trả thêm tiền.

Thượng Nghị Sĩ Joe Dunn rất quan ngại đến vấn đề này và xin cảnh giác tất cả cư dân gốc Việt Nam hãy vô cùng thận trọng khi mua bất cứ loại bảo hiểm nào.

Yêu cầu nạn nhân của những sự lường gạt tàn nhẫn này hãy liên lạc với ông Nguyễn Văn Chuyên, Đại Diện Văn Phòng Quận Hạt của Thượng Nghị Sĩ Joe Dunn, qua địa chỉ 12397 Lewis Street, Suite 103, Garden Grove, CA 92840 để được giúp đỡ. Xin đừng gọi điện thoại. Mọi sự khiếu nại sẽ được giữ kín. Xin gởi kèm phóng ảnh của các biên nhận và các tài liệu liên hệ.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.