Hôm nay,  

25 Tên Dâm Tặc Hiếp Tập Thể 1 Bé Gái 13 Tuổi Bệnh Khờ

02/11/200000:00:00(Xem: 4412)
MARIETTA, Ga. (AP) - Có tới 25 tên đàn ông và thanh thiếu niên đã hiếp dâm và sờ bóp một bé gái 13 tuổi thuộc dạng bệnh khờ trong hơn 12 giờ đồng hồ, sau khi dụ dỗ cô bé rời khỏi xe đạp và vào một căn chung cư, theo lời cảnh sát. Những tên tấn công trong tuổi từ 12 tới 27.

“Tôi chưa thấy thứ gì dã man như thế,” theo lời Brody Staud, một phát ngôn nhân cảnh sát tại ngoại ô Atlanta.

Có 5 nghi can đã bị bắt và cảnh sát đang truy lùng 7 tên khác trong màn hiếp tập thể này, nguyên xảy ra ngày 13-14 tháng 10. Các nghi can sẽ bị truy tố các tội trong đó có tội hiếp dâm và sờ bóp trẻ em.

Cảnh sát nói là 4 tên đàn ông đã rời khỏi một trận bóng cà na trường trung học và gặp cô bé đang đi xe đạp, bèn dụ dỗ cô bé theo chúng vào một căn chung cư. Họ hiếp cô bé và rồi dẫn cô vào một căn chung cư bỏ hoang trong cùng cao ốc, nơi đó có thêm 21 tên đàn ông và thiếu niên khác thay nhau hiếp cô bé trong nhiều giờ đồng hồ, theo lời Staud.

Cô bé về nhà khoảng 4 giờ sáng hôm 14/10, theo lời mẹ bé kể với cảnh sát. Bà mẹ dẫn con đi nhà thương, nơi cô bé được chữa trị và cho về. Bà hàng xóm Maria Capiz nói rằng bà sẽ không để cho cậu con trai của bà chơi ngoài phòng hơn 30 phút mỗi ngày.

“Tôi không tin nơi này,” Capiz nói. “Bọn nhóc tì nơi này đều điên khùng cả. Tôi không muốn điều đã xảy ra cho bé gái kia lại xảy ra cho tôi hay cho cháu gái tôi hay cho con trai tôi. Ai ở đây cũng sợ bọn nhóc quỷ đó.”

Tấn công tình dục những người phế tật thường không được báo cáo đầy đủ, vì nạn nhân không có khả năng giải thích chuyện đã xảy ra, hay là cũng bị nhận thức như là các nhân chứng kém tin cậy, theo lời Jennifer Bivins, một nhà hoạt động trong Southern Crescent Sexual Assault Center ở Jonesboro.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.