Hôm nay,  

San Jose Hạng 17 Trong Danh Sách Đến Cuả Dân Thương Mại Quốc Tế

09/05/199900:00:00(Xem: 12681)
New York dẫn đầu, Los Angeles về nhì, trong danh sách các thành phố Mỹ được dân thương mại quốc tế biết tới nhiều nhất, nhưng California lại là tiểu bang dẫn đầu với số lượng 4 thành phố nổi tiếng: San Francisco, San Jose, Los Angeles, Anaheim.
“Do you know the way to San Jose” là bài hát viết cho thành phố điện tử nổi tiếng thế giới này và bây giờ thì rất nhiều người biết tới nó. Theo thống kê của bộ thương mại Hoa Kỳ, dân thương mại từ nước khác đến ghé San Jose đã tăng lên 15% so với năm ngoái và thành phố này được xếp hạng 17 bằng với Seattle trong danh sách 20 thành phố.

Thứ tự như sau: New York, Los Angeles, Miami, Orlando, San Francisco, Honolulu, Las Vegas, Metro DC area, Chicago, Tampa, Atlanta, Anaheim, Fort Lauderdle, Houston, San Jose and Seattle, Phoenix, Dallas và Fort Worth.
Bộ thương mại đã hỏi ý kiến nhiều du khách từ 55 hãng máy bay của Hoa Kỳ, Âu châu, Á châu, cho biết có 46.4 triệu người đã ghé Mỹ trong năm ngoái, chi tiêu khoảng 71.1 tỉ đô la, người đến từ Âu châu giảm 13%, các tiểu bang được thăm viếng nhiều nhất gồm Florida, California, New York, Hawaii và Nevada.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.