Hôm nay,  

Apple Mở Hội Nghị 4,000 Người Tung Sản Phẩm Điện Tốn Mới

12/05/199900:00:00(Xem: 10019)
Hôm thứ hai 10/5/99 tại San Jose Convention Center trung tâm thành phố, trước 4000 cử tọa gồm các chuyên viên nhu liệu máy vi tính và giới kinh doanh ngành computer, thiên tài Steve Job, đồng sáng lập viên hãng Apple và cũng là giám đốc điều hành tạm thời đã giới thiệu chương trình phát triển mới bao gồm các sản phẩm sắp tung ra thị trường.

Đó là máy computer xách tay hiệu Powerbook G3 hoạt động nhanh hơn với 333 và 400 megahertz, nặng 5.9 pound so với máy của IBM ThinkPad nặng 7.7 pound. Giá của máy mới này là $3,500, có DVD và bình điện xài lâu tới 5 tiếng đồng hồ. Nhu liệu Dragon Naturally Speaking giúp người xử dụng tiếng nói để chuyển thành chữ trên màn hình máy vi tính mà ra lệnh cho máy làm những điều họ muốn. Loại máy iMacs sẽ được các tiệm Sears trên toàn quốc bày bán bắt đầu vào dịp lễ Memorial Day này như máy in, disk drive.
Nhưng điều quan trọng mà Steve Job muốn nhấn mạnh là nhu liệu Mac OS X của hãng Apple sẽ được hoàn thành năm 2000 giúp cải thiện máy computer hiệu Macintosh chạy nhiều chương trình trong cùng lúc mau hơn, phần e-mail tốt hơn.
Hãng Apple trong năm 1998 có lời và vẫn đang tiếp tục phát triển thuận lợi.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.