Hôm nay,  

Trúng Độc Đắc 10 Triệu Đơ Bị Tịa Buộc Chia Cho 4 Bạn Cũ

21/04/199900:00:00(Xem: 18148)
ALABAMA.- Bồi thẩm đoàn hôm Thứ Ba đã phán rằng cô hầu bàn trúng độc đắc 10 triệu đô phải chia lô độc đắc này với 4 cựu đồng nghiệp ở tiệm Waffle House.
Chánh án Robert Kendall đã thuận ngay phán lệnh trên và cho các luật sư nhiều ngày để trình bày cho ông cách chia lô độc đắc này ra cho 5 người. Chưa có nghe nói gì về việc sẽ có đơn khiếu nại hay không.
Nguyên khởi là cô hầu bàn Tonda Dickerson, hầu cà phê cho khách tại Waffe House, nhận cái vé số do một người khách cho cô, thay cho tiền hoa hồng, đã trúng 10 triệu đô la của Florida Lotto.

Nhưng khi cô nàng tốt số này sắp cởi được cái yếm, để chuẩn bị bước vào cuộc đời mới huy hoàng thì cuộc xung đột vói 4 đồng nghiệp, cùng phục vụ trong quán này bùng nổ, vì cô không chia tiền trúng số cho họ. Bốn người kia đưa cô ra tòa vì họ khai rằng họ đã thỏa thuận với nhau sẽ chia tiền nếu trúng số.
Cô hầu bàn 28 tuổi này cho biết chẳng có thỏa hiệp chia chác nào cả.
Những những đồng nghiệp tại Waffle House thì khai rằng họ có kế hoạch chia nhau sự giàu có và trong những câu chuyện bên cạnh những lò nướng, họ thường xuyên thảo luận cách thức họ sẽ tiêu tiền ra sao.
Một trong những người đồng nghiệp, ông Mathews Adams nói cho bồi thẩm đoàn hay rằng ông đã nói nếu trúng số, ông sẽ chia đều.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.