Hôm nay,  

Yahoo, Softbank Hợp Tác Làm Internet Cao Tốc Giá Hạ

20/06/200100:00:00(Xem: 4135)
TOKYO - Nhà đầu tư trong lãnh vực Internet lớn nhất nước Nhật là Softbank Corp và công ty Yahoo Japan sáng Thứ 3 loan báo hợp tác trong 1 kế hoạch thành lập liên doanh cung ứng dịch vụ Internet siêu tốc từ Tháng 8 sắp tới.

Họp báo chung tại thủ đô Tokyo, 2 nhà đầu tư cho biết lệ phí khách hàng sử dụng dịch vụ ASDL là 280 Yen hàng tháng, tương đương 18 MK 56 cents, chỉ bằng nửa giá của Nippon Telegraph hiện nay.

Ông Masayoshi Son, nhà sáng lập Softbank, nói "quý vị hãy cân nhắc giá cả của tốc độ". Kỹ thuật ASDL có tốc độ nhanh gấp 10 lần kỹ thuật cổ điển. Cho tới nay, Yahoo Japan vẫn chỉ tính tiền khách hàng quảng cáo, trong khi lượng người tiếp cận thông tin gần 20 triệu không bị tính lệ phí.

Ông Son dự báo có thể thu nhận gần 1 triệu khách hàng vào cuối năm nay, và đó chỉ là giai đoạn đầu. Tin báo chí cho biết tập đoàn Softbank, đã chiếmn 50.8 % cổ phần Yahoo Japan, sẽ đầu tư 100 tỉ Yen để lập hạ tầng cơ sở ASDL ở các thành phố Nhật trước cuối năm nay. Trong công ty Yahoo Japan, có 33.8% cổ phần của Yahoo Hoa Kỳ.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.