Hôm nay,  

Hillary Chính Thức Vận Động Tranh Ghế Tns

07/02/200000:00:00(Xem: 5007)
PURCHASE, N.Y. - Với Tổng Thống bên cạnh và 2,000 người hỗ trợ hô to tên bà, Hillary Rodham Clinton chính thức tung ra cuộc vận động hôm Chủ Nhật để tranh cử ghế Thượng Nghị Sĩ liên bang từ New York, một tiểu bang bà mới tới sống chỉ một tháng.
Cuộc chạy đua giành ghế bị bỏ trống bởi Daniel Patrick Moynihan (Dân Chủ) chắc chắn sẽ đẩy Clinton kình với Thị Trưởng Rudolph Giuliani của New York trong cuộc vận động chính trị được tin là sẽ hào hứng nhất lịch sử.
Chưa từng có đệ nhất phu nhân nào tranh ghế dân cử bao giờ.
Chỉ có một trục trặc kỹ thuật vài phút trước khi bà Hillary lên sân khấu: một bản nhạc “lạc điệu” bỗng được chơi qua dàn phóng thanh vì “nhầm lẫn.”
Bài đó là bản Captain Jack của nhạc sĩ Billy Joel. Lúc đó bỗng nhiên vang lên lời ca, “Cô chị của bạn rời nhà, hẹn hò với bồ đêm nay. Và bạn phải ngồi nhà và thủ dâm...”

Lập tức, “Trời ơi! Sao bản nhạc này chơi ở đây!” Neel Lattinore hét lên. Lattimore là cựu trưởng phòng báo chí của bà Hillary và là bạn thân nhất của bà. Lattimore phóng từ hậu trường tới dàn chuyên viên âm thanh - ra trước ống kính truyền hình của C-SPAN và CNN.
Lattimore nói với đám đông “Làm ơn im lặng giùm chút đi” tại Đại Học State University of New York ở Purchase. Chuyên viên âm thanh lập tức ngắt nhạc ngay. Nhưng quá trễ. Bản nhạc gây kinh hoàng cho đám đông.
Giọng Billy Joel đã hát trước khi bị cắt, “Thế nên bạn chơi album nhạc của bạc và bạn hút ma túy. Và bạn gặp nhỏ bạn gái của bạn trong sân đậu xe...”
Một viên chức trong ban vận động nói rằng đó là một nhầm lẫn kỹ thuật tai hại.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.