Hôm nay,  

Bố Ráp Gắt Pháp Luân Vẫn Không Ngăn Nổi

10/02/200000:00:00(Xem: 4935)
BẮC KINH - Công an Trung Quốc nói với với 1 nữ thành viên Pháp Luân Công (bị nắm tóc lôi đi) “Đừng thuyết giảng nhân quyền và hiến pháp với tôi. Tôi chỉ cần biết chính phủ gọi Pháp Luân Công là tà phái, chị là người phạm tội”.
Ở khu công trường Thiên An Môn, xe van cảnh sát rảo quanh, sẵn sàng hốt người biểu tình lên xe, đã trở thành cảnh quen mắt.

Riêng tuần này, hàng chục người Bắc Kinh, vừa là Phật Tử, vừa người Lão Giáo, đã bị bắt trong khi thiền tập và hít thở ngoài nơi công cộng. Nhưng vẫn có một thành phần quần chúng rất kiên cường. Anh Niu Jinping, 46 tuổi, công nhân ngành thép, bị đánh, nhốt xà-lim, nhất định không nhận là hội viên Pháp Luân Công, vẫn kiên trì giữ vững lòng tin, ngay cả khi bị gửi sang Nhà Thương Điên. Bị ép chọn việc làm hay niềm tin, anh không khuất phục. Sau ngày được tự do, đang thất nghiệp, anh Niu đi Qủang Châu, dự 1 phiên họp pháp Luân Công, bị nhốt 28 ngày nữa ở 1 vùng ngoại ô Bắc Kinh.

Hiện nay, Niu Jinping sẵn sàng thuật chuyện cho nhà báo ngoại quốc. Anh nói “Chính quyền sai, nhiệm vụ của tôi là vạch ra cho họ thấy”.
Một kế toán viên 38 tuổi, nói thẳng “Đời tôi chưa bao giờ phạm pháp. Nhưng các quyền căn bản cho đời sống của tôi là việc làm, lương, phụ cấp ăn trưa, lại bị tước đoạt. Tại sao chứ"”

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.