Hôm nay,  

215 Cụ Cao Niên Chết Ở L.a. Vì Bác Sĩ Chạy Bão Gây Mê?

18/10/200500:00:00(Xem: 5124)
NEW ORLEANS - Sở y tế và bệnh viện Louisiana cho biết tiểu bang đang điều tra về số 215 người tại 19 bệnh viện và nhà dưỡng lão có thể bị bỏ mặc cho chết hay bị đánh thuốc mê trong tình trạng hỗn loạn sau khi bão Katrina đổ bộ.

Công tố viện tiểu bang đang tìm hiểu điều gì đã xẩy ra với 215 người này, theo xác nhận của phát ngôn viên Kris Wartelle.

Nội vụ hé lộ ra ánh sáng sau khi 1 bác sĩ của bệnh viện Memorial tại New Orleans tố giác rằng 1 số trong 45 bệnh nhân chết tại đây có thể đã được đánh thuốc mê để chấm dứt sự đau đớn.

Bác sĩ Bryant King nói với phóng viên CNN trong tuần qua rằng ông có nghe nhân viên bệnh viện bàn tán với nhau về việc đánh thuốc mê sau khi bệnh viện mất điện và các điều kiện trở thành nguy ngập.


Ông King nói có thấy 1 bác sĩ cầm ống chích đầy trên tay, nhưng không rõ thuốc gì, và cũng không tận mắt thấy chích bệnh nhân.

Cuộc điều tra của tiểu bang cũng bao gồm 34 tử vong tại nhà dưỡng lão St Rita của tư nhân tại giáo xứ St Bernard. Công ty Tenet, chủ nhân bệnh viện Memorial, loan báo hợp tác hoàn toàn, từng mô tả các nỗ lực của nhân viên bệnh viện trong các điều kiện gian khổ là anh hùng.

Chuyên viên pháp y Frank Minyard của giáo xứ Orleans cho biết ông và nhân viên chưa nhận thấy điều gì khả nghi trong lúc giảo nhiệm tử thi.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.