Hôm nay,  

Dẹp Nhiều Trại, Quân Y Viện Tiết Kiệm 49 Tỉ Trong 20 Năm

26/08/200500:00:00(Xem: 5234)
WASHINGTON - Uûy Hội 9 thành viên phụ trách xem xét đề nghị của Ngũ Giac Đài về tái tổ chức căn cứ quân sự, gồm 1 số bị đóng, 1 số thu nhỏ, đã chấp thuận đề nghị đóng cửa quân y viện Walter Reed - nhân viên và dịch vụ của cơ sở này sẽ được di chuyển tới Trung Tâm y tế hải quân tại Bethesda (Maryland).
Kế hoạch này dự kiến tạo ra 1 bệnh viện khu vực tại Fort Belvoir (Virginia).
Hôm Thứ Năm, 9 thành viên của Uûy Hội cũng thảo luận và biểu quyết các kế hoạch của không quân, gồm các khuyến cáo thay đổi ở không quân của vệ binh quốc gia.
Không quân đề nghị đóng cửa căn cứ Ellsworth ở South Dakota và căn cứ Cannon ở New Mexico.

Căn cứ Cannon đóng cửa thì thị trấn Clovis, gần biên giới Texas - New Mexico, mất khoảng 3000 việc làm. Chủ tịch Uûy hội Anthony Principi hi vọng rằng biểu quyết sẽ hoàn tất không chậm hơn ngày Thứ 6, sớm hơn dự kiến 1 ngày.
Uûy Hội phải gửi phúc trình qua Bạch Oác kịp trước ngày 8-9. TT có thể chấp thuận hay gửi trả lại để Uûy Hội tái xét. QH có cơ hội phủ quyết nhưng chưa từng dùng quyền này trong 4 đợt trước.
Nếu được chấp thuận, các thay đổi sẽ diễn ra trong 6 năm. Nhìn chung, Ngũ Giác Đằi đề nghị đóng cửa 62 căn cứ lớn và 775 cơ sở nhỏ để tiết kiệm 48.8 tỉ MK trong 20 năm, tái tổ chức các dịch vụ và tái phối trí lực lượng.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.