Hôm nay,  

Cindy Lại Tìm Tt Bush

26/08/200500:00:00(Xem: 5163)
CRAWFORD - Bà Cindy Sheehan đi Los Angeles thăm mẹ đau yếu đã trở lại trại phản chiến gần nông trại Crawford của TT Bush.
Tại phi trường Waco, trước khi lái xe 20 dặm đến Trại Casey, lấy tên con trai tử trận, bà Cindy Sheehan tuyên bố "Tôi thuộc về đây cho đến ngày 30-8, như tôi đã thông báo TT Bush".
Khi tới địa điểm cắm trại, bà thấy khuôn mặt Casey trên 1 biểu ngữ lớn - bà sụt sùi và nói là cảm thấy bệnh. Được cac cảm tình viên cung cấp nước và khăn lạnh, bà trở lại bình thường 20 phút sau.
Các nhà hoạt động bảo thủ và thân nhân của chiến sĩ đang trên đường từ California đến Crawford trong 1 chuyến đi mệnh danh là "bà Cindy không nói thay tôi".

Đoàn xe do nhóm Move America Forward phối hợp tổ chức sẽ đến Crawford biểu tình ủng hộ TT Bush vào ngày Thứ 7. TT Bush vừa quay lại Crawford sau chuyến đi Idaho và Utah 3 ngày - ông nói ông thông cảm sự đau buồn của bà Sheehan và công nhận quyền phản đối của bà ta, dù rằng bà không đại diện quan điểm của nhiều gia đình mà ông đã tiếp xúc.
Trong số người bênh vực bà Sheehan có cựu ĐS Joe Wilson, người tin rằng lý lịch vợ ông là thám tử CIA bị lộ ra để trả đũa các chỉ trich của ông nhắm chính phủ Bush. Hôm Thứ Tư, ông Wilson ra thông báo rằng chính phủ Bush và cac đồng minh phái hữu phản ứng lại nhóm phản chiến Sheehan cùng bằng cách tung ra những chỉ trich cá nhân.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.