Hôm nay,  

Nasa Tin Tưởng Sẽ Phóng Tàu Discovery Đúng Hạn

13/07/200500:00:00(Xem: 4802)
CAPE CANAVERAL - Cac nhà quản lý của cơ quan không gian NASA đang thuc đẩy cuộc thoái kiểm để phóng tàu Discovery lên quỹ đạo địa cầu với niềm tin tưởng rằng họ có thể giải quyết 1 số vấn đề nhỏ và không gặp trở ngại thời tiết bão mùa hè.
Sau 1 cuộc họp duyệt xét các vấn đề, giám đốc Bill Parsons của chương trình Discovery tuyên bố hôm Thứ Ba "Tôi nghgĩ rằng chúng ta đang trên đường tiến tới".
Cac viên chức NASA muốn sẽ kiểm tra lại trong ngày hôm Thứ Ba những dụng cụ sẽ được sử dụng trong cac cuộc đi bộ của phi hành gia để trắc nghiệm hệ thống chịu nhiệt của tàu Discovery - ông Parsons nói "Chúng tôi cảm thấy sẵn sàng".

Tàu Discovery được gắn thùng nhiên liệu ngoài đã thiết kế lại - ngoài ra 1 bộ phận ứng dụng tia laser giúp các phi hành gia khảo sát cac cánh và mũi tàu để tìm vết nứt hay lỗ thủng.
Trên 100 máy thu hình ở bệ phóng và con tàu sẽ theo dõi tàu Discovery trong luc bay lên quỹ đạo trong khi cac vệ tinh gián điệp và trạm quốc tế chụp ảnh. Cac nhà quản lý NASA nói họ phấn khởi với tàu Discovery như là chờ lễ Giáng Sinh đang đến.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.