Hôm nay,  

Michael Jackson Bắt Đầu Lo Trả Nợ 270 Triệu Đô

15/06/200500:00:00(Xem: 5182)
SANTA MARIA - Dù có được tha bổng, nhưng vẫn chưa hết sao hạn: Hiện thời Michael Jackson đang mang nợ hơn 270 trtiệu đô la, và nhiều khoản trong đó tới kỳ hạn trả là tháng 12 năm nay.
Trong suốt thời kỳ năm ngoái, ca sĩ Jackson bị kiện ít nhất 4 lần vì không trả đúng hạn 3.3 triệu đô la cho các hóa đơn.
Trong suốt phiên tòa về sờ mó trẻ em, kế toán viên John Duross O’Bryan khai rằng hòà sơ tài chánh cho thấy Jackson xài nhiều hơn 30 triệu mỗi năm hơn là số tiền anh kiếm được.
Nhưng Jackson còn nhiều tài sản, tích sản, cộng chung là trị giá 500 triệu đô, trong đó anh sở hữu 50% công ty Sony/ATV Music Publishing, nơi sở hữu 251 ca khúc Beatles và các ca khúc khác, cũng như nhạc riêng của anh và trang trại Neverland. Nhưng bán sớm cũng là chuyện khó.
Các vị bồi thẩm đã tha bổng Michael Jackson trong vụ kiện lạm dụng tình dục trẻ em đã có những lời lẽ nghiêm khắc về mẹ của nguyên đơn vì bà ta gây khó chịu cho họ trong cuộc điều trần.
Vị bồi thẩm số 5, một góa phụ đã nghỉ hưu, nói "Tôi rất bực khi y thị chỉ mặt chúng tôi và tự nghĩ chớ chỉ mặt tôi, bà kia". Bà nói "Văn hóa của chúng ta không thế".

Chiều Thứ 2, bồi thẩm đoàn đã nói chuyện về quyết định đối với Michael Jacson trong cuộc họp báo tại 1 phòng được sắp xếp giống như phim trường của đài truyền hình - điều kiện để mỗi bồi thẩm tham gia tự nguyện là dùng 1 con số thay cho tên. Sau đó, 5, 6 vị dùng tên trong cac cuộc phỏng vấn, như ông Raymond Hultman 62 tuổi - trả lời phỏng vấn tại nhà riêng, ông tỏ y tín rằng Jackson đã lạm dụng tình dục ít nhất 2 cậu thiếu niên, nhưng không gồm nguyên đơn và ông bỏ phiếu miễn tố vì nghi ngờ sự khả tín của nguyên đơn.
Cac bồi thẩm cũng không tìm thấy bằng chứng, như vị số 10 nói "Chúng tôi mong đợi tang chứng rõ ràng hơn, có sức thuyết phục hơn, nhưng không thấy".
Bồi thẩm số 10 là 1 phụ nữ 45 tuổi có 3 con gồm 2 cậu vị thành niên, nói "Một bà mẹ biết suy nghĩ thì đã không để cho con tự do ngủ với người ta". Ngoài ra, giới phân tich nhận thấy rằng động lực của vụ án là tiền - mẹ của nguyên đơn dẫn con đến luật sư để mở vụ kiện, thay vì đến sở cảnh sát để tố cáo. Ngoài ra, từ đầu đến cuối vụ án, lời kể của nguyên đơn là 4 nội dung khác nhau.
Khoảng 2200 phóng viên tụ tập chờ kết luận của vụ án đã làm cac bồi thẩm ngạc nhiên.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.