Hôm nay,  

Bé Gái 12 Tuổi Lên Diễn Đàn: Ptt Cheney Chửi Thề, Cần Phạt

29/07/200400:00:00(Xem: 4786)
BOSTON -- “Tôi muốn ra tranh cử thượng nghị sĩ, hay thị trưởng,” bé 12 tuổi từ Oakland tới đã nói như thế trong cuộc họp báo tuần này. “[Nếu] tranh cử tổng thống thì tốt đẹp hơn nhiều.”
Em học trò của Trường Julia Morgan và là sáng lập viên của hội “Kids for Kerry” -- là diễn giả trẻ nhất trong đại hội Dân Chủ, chia sẻ diễn đàn với Ted Kennedy, Howard Dean, Ron Reagan và Teresa Heinz Kerry...
Bé Ilana Wexler nói trước hội trường Fleet Center của đại hội rằng trước đó bé đã dự định để mùa hè đi dự trại hè ưa thích, nhưng rồi đã tình nguyện tới làm hàng ngày ở văn phòng ban vận động của John Kerry.

Nhưng mọi người vỗ tay lớn nhất khi bé Ilana nhắc tới câu mới đây mà Phó Tổng Thống chửi tục nhắm vào Thượng Nghị Sĩ Dân Chủ Pat Leahy của Vermont khi trao đổi trên sàn Thượng Viện. Bé nói, “Ngài phó tổng thóáng của chúng ta đã nói một chữ hết sức là tục. Nếu tôi nói lên chữ đó... Tôi sẽ bị [cô giáo] phạt [ra khỏi lớp] liền. Tôi nghĩ ngài nên bị phạt [ra ngoài] như thế.” (time out: hình phạt cho trẻ em, tách ra khỏi lớp.)

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.