Hôm nay,  

Sau 6 Ngày Lênh Đênh Ở Biển, Đói Khát Bi Đát, Được Vớt

03/05/200500:00:00(Xem: 5189)
SOUTH PORT - Josh Long 17 tuổi và 1 người bạn sống sót sau 6 ngày trôi nổi trên 1 thuyền buồm không còn thực phẩm và nước ngọt, phải uống nước biển và ăn sứa sống và giữ vững niềm tin.
Long trả lời phóng viên truyền hình CBS "Chúng tôi cầu nguyện hàng ngày, cầu xin được về nhà, và Thiên Chúa đã nhận lời".
Long và Troy Driscoll 15 tuổi được phát giác hôm Thứ 7 ở cach bờ Cape Fear 7 dặm, và cach nơi khởi hành hôm 24-4 là Sullivans Island (South Carolina) hơn 100 dặm.

Hai cậu bị cháy nắng, mất nước và kiệt sức, nhưng đang hồi phục trong bệnh viện. Hai cậu ra biển để câu cá mập bằng chiếc thuyền buồn Sunfist dài 14 feet. Hai cậu lạc hướng vào ngày thứ nhì. Có lúc cac cậu tưởng đang trôi giạt về hướng châu Phi nhưng là ở ngoài vùng mà Duyên Phòng tìm kiếm cach 111 dặm.
Sau khi được tàu đánh cá vớt, 2 thiếu niên đã được chuyển giao cho tàu của Duyên Phòng để được giúp đỡ. Cha của Troy không nhận ra số điện thoại gọi cho ông, nhưng biết giọng nói của con và reo lên : con tôi đã được tìm thấy.
Ông cho biết các viên chức thông báo rằng xac chết sẽ nổi lên 7 ngày hay 10 ngày sau, và gia đình chỉ biết trông chờ phép lạ.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.