Hôm nay,  

Bằng Quản Trị Kinh Doanh Đắt Như Tôm Tươi Năm Nay

01/05/200500:00:00(Xem: 4705)
Tin The Wall Street Journal, tờ báo gối đấu giường của các nhà làm ăn lớn cho biết. Thường trong mùa Thu các ông Tổng Giám Đốc các công ty kinh doanh đã hạ cố đi vào khuôn viên các đại học kinh doanh để tuyển người.
Năm nay các phân khoa đào tạo Cao học Quản trị Kinh doanh (MBA ) là nơi quí ông tổng giám đốc ấy đua nhau đi tìm sinh viên sắp tốt nghiệp, cần tìm nhiều hơn năm 2000 rất nhiều.
Năm 2005 chẳng những quí vị ấy đã vào hồi Mùa Thu để tìm, mà Mùa Xuân này quí vị ấy còn trở lại để tìm sinh viên tốt nghiệp Cao Học Quản Trị Kinh Doanh.

Tại ĐH Chicago, phân khoa Quản Trị Kinh doanh, người ta thấy có 29 công ty treo bảng cần sinh viên sắp tốt nghiệp môn này trong hội chợ tìm việc làm tổ chức theo thông lệ tại các đại học. Tại ĐH New York có ít nhứt 50 ông chủ chiêu mải cần simnh viên tốt nghiệp bằng môn này.
Vì thế nói chung có ít nhứt 75% , ở New York có 65% sinh viên chuẩn bị tốt nghiệp tìm được việc làm. Các nhà quan sát nhận định kinh tế đã phục hồi, các công ty đang cần người có kiến thức quản trị để điều hành việc làm ăn của các công ty sản xuất kinh doanh, dịch vụ đang nở nồi ra. Thí dụ như Cty Bảo Hiểm Asurion là loại vừa ở Nasville một thành phố bật trung mà đã cần 10 người tốt nghiệp cao học nam 2005.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.