Hôm nay,  

Các Hãng Mỹ Hy Vọng Giảm Phúc Lợi Y Tế Nhân Viên

03/04/200500:00:00(Xem: 5102)
Các chủ nhân trên toàn quốc dự đoán rằng họ có thể tiết kiệm được khoảng 7% chi phí bảo hiểm sức khỏe của công ty của họ nếu như họ tiến hành một số thay đổi, như là cắt bỏ bớt một chương trình hay là thay đổi các hãng cung cấp bảo hiểm sức khoẻ.
Nếu như các chủ nhân vẫn giữ nguyên các chương trình bảo hiểm sức khoẻ hiện nay, chi phí của công ty sẽ tăng lên 10%, theo một cuộc thăm dò ý kiến toàn quốc thực hiện bởi tổ chức "Mercer Human Resouce Consulting".

Khoảng 1/5 tổng số những người tham dự cuộc thăm dò cho biết rằng họ sẽ tăng các khoản tiền mà nhân viên phải đóng góp vào các chương trình bảo hiểm sức khoẻ như là chia bớt tiền chi phí, hay phải trả tiền khi chi phí y tế vượt quá mức quy định. 1/5 cũng cho biết rằng họ sẽ tăng phần trăm tiền bảo phí mà nhân viên phải trả. 15% nói rằng họ sẽ thay đổi các hãng cung cấp bảo hiểm sức khỏe cho nhân viên của họ.
3% các chủ nhân cho biết rằng hoặc là họ sẽ từ chối không cung cấp bảo hiểm sức khoẻ cho người phối ngẫu của nhân viên của họ, hoặc là họ sẽ đòi hỏi nhân viên phải đóng thêm một khoản tiền nữa để người phối ngẫu của họ được cung cấp bảo hiểm sức khoẻ; hiện nay, có 10% các chủ nhân đã đòi hỏi điều khoản này.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.