Hôm nay,  

Đức Giáo Hoàng Có Thể Ra Viện Kịp Lễ Lá 20-3

08/03/200500:00:00(Xem: 4629)
VATICAN CITY - Nhà lãnh đạo catholic của thế giới có thể ra bệnh viện kịp lễ Phục Sinh bắt đầu với lễ Lá ngày chủ nhật 20-3.
Phát ngôn viên Joaquin Navarro-Valls cho biết vị giáo hoàng 84 tuổi không có triệu chứng phức tạp nào sau khi được đặt ống vào khí quản hôm 24-2 để giảm sự khó thở - ông nói đức giáo hoàng được các bác sĩ nhắc nhỡ không dùng tiếng nói quá nhiều để thanh quản có thể hồi phục hoàn toàn.
Các bác sĩ sẽ quyết định chừng nào có thể bỏ ống. Một khi đức giáo hoàng về tới Vatican, cac viên chức sẽ đinh đoạt chương trình cac lễ đưa tới lễ chính ngày 27-2.

Bản tin thư mới nhất của Vatican viết "Tình hình tổng quát của đức thánh cha tiếp tục tăng tiến” - tin thư kế tiếp sẽ phổ biến vào ngày Thứ 5.
Trong ngày chủ nhật, đức giáo hoàng xuất hiện khỏang 3 phút ở tầng 10 bệnh viện Gemelli - khach hành hương nhảy múa ở công trường Thánh Phê Rô khi thấy đức giáo hoàng xuất hiện trên màn ảnh lớn trong khi 1 tổng giám mục đọc thông điệp của đức giáo hoàng.

5 giám mục từ Tanzania tới bệnh viện hồi tối chủ nhật để chuyển lại những quan tâm của các giám mục trong nước về tình hình sức khỏe của đức giáo hoàng.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.