Hôm nay,  

50% Thợ Mỹ Không Hài Lòng Vì Lương, Bảo Hiểm, Tiền Hưu

06/03/200500:00:00(Xem: 5183)
NEW YORK (THE ASSOCIATED PRESS) - Theo một cuộc thăm dò ý kiến vừa được thực hiện, các nhân viên ở Hoa Kỳ - bị bắt buộc phải sản xuất nhiều hơn vì các trang bị kỹ thuật hiện đại và một số thay đổi khác - cho biết rằng càng ngày họ càng không hài lòng với việc làm của họ, so với một thập niên trước.
Cuộc thăm dò ý kiến cung cấp các số liệu sau đây:
· 50% tổng số nhân viên ở Hoa Kỳ hài lòng với việc làm của họ, thấp hơn so với 59% năm 1995. Khoảng 14% trong số này nói rằng họ rất hài lòng, thấp hơn so với 18.4% năm 1995.
· Số người cho biết rằng họ hài lòng với việc làm của họ cao hơn so với một cuộc thăm dò ý kiến tương tự vào năm 2003 - chỉ có 48.9% nhân viên cho biết là họ hài lòng với việc làm của họ.

· So với một thập niên trước đây, việc hài lòng với việc làm của mình giảm xuống trong tất cả các loại nghề nghiệp, nhưng mức độ giảm khác nhau và tuỳ thuộc vào độ tuổi và mức thu nhập. Mức độ giảm nhiều nhất là trong số những nhân viên có mức thu nhập từ $25,000 đến $35,000 và trong số các nhân viên có độ tuổi từ 35 đến 44.
· Những nhân viên hài lòng với việc làm của họ nhất là những nhân viên có mức thu nhập từ $50,000 trở lên và những nhân viên trong độ tuổi 60.
· Nhìn chung, các nhân viên hài lòng với phương tiện di chuyển đến sở làm của họ và cũng hài lòng với mối quan hệ với những người đồng sự.
· Một số những khía cạnh làm cho nhân viên không hài lòng với việc làm của họ là tiền lương (chỉ có 1/3 hài lòng với tiền lương), tiền phụ trội, quy luật thăng chức, bảo hiểm sức khoẻ, lợi nhuận hưu trí, và sự căng thẳng trong công việc.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.