Hôm nay,  

Các Thống Đốc Báo Động Tình Hình Giáo Dục Sa Sút

28/02/200500:00:00(Xem: 5246)
WASHINGTON D.C. - Các Thống Đốc tiểu bang họp tại thủ đô Washington báo động về những số liệu thống kê cho thấy nhiều học sinh bỏ học ở bậc trung học hay thất bại ở bậc cao đẳng.
Các Thống Đốc họp lại trong ngày chủ nhật để bàn kế hoạch. Ít nhất 1 chương trình có thể thành hình.
Tổ chức không vụ lợi quy tụ cac Thống Đốc và các chủ doanh nghiệp Achieve dự định loan báo 12 tiểu bang cam kết nâng cao cac tiêu chuẩn của bậc trung học để có thực tài cần thiết hầu học tiếp bậc cao đẳng hay để đi làm.

Hội nghị thượng đỉnh về giáo dục chia thành nhóm để thảo luận cac ý kiến trong suốt ngày chủ nhật.
Trong ngày đầu của hội nghị, cac hội thảo viên đã xac định các vấn nạn, gồm : 68% học sinh lớp 9 hoàn tất bậc trung học đúng thời gian và chỉ 18 học sinh qua bậc cao đẳng đúng thời điểm.


Thống kê của chính phủ cho thấy 25% sinh viên chương trình đại học 4 năm phải học bổ túc để có đủ kiến thức đáng lẽ đã thu thập đuợc ở bậc trung học.
Sự lượng định ý nghĩa nhất là của chủ nhân Bill Gates của công ty Microsoft, người tài trợ 700 triệu MK để giảm sĩ số bậc trung học.
Ông Gates cho hay cac trường trung học cần tái tổ chức để chuẩn bị cho học sinh đủ sức học lên bậc cao đẳng.
Các Thống Đốc có 1 chương trình hành động cho mọi tiểu bang trong khi ông Gates chỉ ra trở ngại chung và lớn nhất là thiện chí chính trị vì có thể sẽ gặp sự phản đối từ giới phụ huynh và cac viên chức học đường, đặc biệt là nếu phải hạ thấp điểm thi và cac huấn luyện tốn kém.
Các Thống Đốc dự định tiếp xúc với TT Bush và nội cac trong thời gian họp tại thủ đô. Đây là hội nghị Thống Đốc thứ 5 về giáo dục. Hai nhân vật nổi bật không họp hôm Thứ 7 là Thống Đốc Schwarzenegger và Thống Đốc Jeb Bush.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.