Hôm nay,  

Dân New York Phớt Lờ Trong Khi Điều Tra Tin Về Khủng Bố

10/10/200500:00:00(Xem: 5361)
NEW YORK - Cư dân New York tiếp tục các sinh hoạt bình thường trong khi các viên chức thảo luận về tin báo động khủng bố có là mối đe dọa hợp thức hay tin giả thổi phồng.
Một biên bản của Bộ nội an báo tin 1 tổ khủng bố có thể đã đến New York để điều khiển nổ từ xa bom đặt trong va-li và xe đẩy trẻ em vào khoảng ngày chủ nhật - các viên chức New York cảm thấy tự tin về quyết định gia tăng các hoạt động tuần tiễu và khám xét ngẫu nhiên.
Thị Trưởng Bloomberg tin mối đe dọa là thật và nói: "Nếu tôi lầm, quý vị có thể cảm thấy được an tâm ở về phía thận trọng".
Trong tháng qua, tin mật báo từ ngoại quốc cho tình báo Hoa Kỳ cho hay 3 đội viên khủng bố mưu toan đánh xe điện ngầm tại Hoa Kỳ - người đưa tin đã qua máy phát giác nói dối.

Lực lượng Hoa Kỳ tại Iraq đã bắt 3 nghi can hồi đầu tuần. Một số cư dân New York không tin là có sự đe dọa. Những người khác không có phương tiện đi lại ngoài xe điện ngầm.
Các viên chức nhận thấy số lượng hành khách sử dụng xe điện dường như không thay đổi.
Hôm Thứ 6, cảnh sát nhận được 134 cú điện thoại về những bao gói khả nghi - 1 phần ga Penn bị đóng chỉ vì chất lỏng sủi bong bóng từ 1 lon soda.
Qua ngày Thứ 7, cảnh sát tiếp tục kiểm soát các bao nhựa và các túi rác. Sở cảnh sát New York dự định phái 5 tổ chống khủng bố đến trận bóng tranh tài giữa 2 đội Yankees và Los Angeles Angels đấu vào tối chủ nhật.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.