Hôm nay,  

Đa Số Dân Da Đen Nghi Cia Đã Cố Tình Gây Ra Bệnh Aids

30/01/200500:00:00(Xem: 5175)
WASHINGTON --Nhiều người Mỹ da đen cho rằng bịnh si-đa (AIDS) là một âm mưu.
Theo một cuộc nghiên cứu được thực hiện bởi Rand Corp và trường đại học tiểu bang Oregon thì hơn 20 năm sau khi dịch bịnh AIDS có mặt tại Mỹ, một phần lớn người Mỹ da đen vẫn ôm cái thuyết rằng các nhà khoa học của chính phủ đã tạo ra căn bịnh này để kiểm soát hay tiêu diệt các cộng đồng [da đen] của họ.
Theo con số của cục điều tra dân số thì người Mỹ da đen chiếm khoảng 13% dân số. Theo trung tâm kiểm soát và ngăn ngừa binh thì 50% của các sự lan truyền vi-rút gây ra bịnh AIDS mới là từ nhóm Mỹ da đen.
Gần một nửa số 500 người được thăm dò ý kiến nói rằng vi-rút gây ra bịnh AIDS là do con người làm ra. Hơn ¼ nói rằng họ tin chắc là bịnh AIDS được tạo ra từ phòng thí nghiệm của chính phủ. 12% thì tin rằng bịnh AIDS được tạo ra và truyền bởi CIA.

44% nói rằng những người uống thuốc mới để điều trị bịnh AIDS là những người bị dùng cho việc thí nghiệm thuốc, và 15% nói rằng bịnh AIDS là một hình thức diệt chủng người Mỹ da đen.
Theo những con số mới nhất của liên bang thì phụ nữ Mỹ da đen chiếm khoảng 73% của các trường hợp mang vi-rút mới gây bịnh AIDS trong phái nữ vào năm 2003, đàn ông thì chiếm 40% các trường hợp mang vi-rút mới.
Trong số đàn ông đồng tình luyến ái, người da đen chiếm khoảng 30% các trường hợp truyền nhiễm mới, và thanh niên tuổi từ 18 đến 24 chiếm gần 80% của các trường hợp mang vi-rút mới gây bịnh AIDS.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.