Hôm nay,  

Báo Nguy Hiện Tượng Y Học: Điện Khí Làm Con Người Bệnh

30/01/200500:00:00(Xem: 5499)
LONDON -- Coi chừng: điện khí sẽ làm cho bạn ngả bệnh.
Khoa học gia trên thế giới nhứt là tại Anh và Mỹ đang gia công chứng minh một bịnh mới đang xuất hiện ảnh hưởng không nhỏ đến tinh thần và vật chất con người. Đó là bịnh xin tạm dich "bịnh điện" (electricity diseases).
Huân tước William Steward, cố vấn về phóng xạ của chánh quyền Anh kêu gọi phải tìm hiểu nhiều hơn nữa về bịnh này.
Đó là bịnh điện làm cho con người mất sức khỏe, với triệu chứng mỏi mệt, nhức đầu nặng, và bịnh ngoài da, do thường tiếp cận với từ trường của nam châm trong cuộc sống và làm việc.
Bịnh này dễ mắc đối với lớp trẻ vì trẻ thì bén nhậy với bịnh này hơn.

Công ty Mobile Telecommunications and Health Tresearch của Anh đã chi 8,6 triệu đồng Bản Anh để làm 29 cuộc nghiên cứu cũng như nhiều cơ sở khoa học kỹ thuật khác cho biết tế bào thần kinh ờ lớp da ngoài có bị ảnh hưởng khi thường tiếp xúc với từ trường diện như phone cầm tay.
Tác hại ấy không khác với tác hại khi tiếp xúc với các phóng xạ như X quang, phóng xạ nguyên tử, nhưng với cường độ mà mức độ nhỏ và yếu hơn. Nhưng về lâu và về dài tác hại đó thành bịnh điện.
Tuy nhiên cũng có trường phái chống. Trường phái chống thường do các công ty điện tử trực tiếp hay gián tiếp ảnh hưởng vì mối lợi của sản phẩm họ bán ra công chúng.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.