Hôm nay,  

Truy Tố Người Để Xe Suv Giữa Đường Rầy, Tội Sát Nhân

28/01/200500:00:00(Xem: 4651)
GLENDALE - Người đàn ông có ý định tự tử gây ra tai nạn xe lửa dây chuyền chết 11 người đã bị truy tố về nhiều tội giết người và có thể bị kết án tử hình.
Juan Manuel Alvarez 25 tuổi bỏ chiếc xe SUV trên đường rầy sau khi bỏ ý định tự vẫn.
Ngoài 11 người chết, còn lại 1 phụ nữ mất tich và gần 200 người bị thương. Alvarez bị giữ trong bệnh viện để chữa cac vết thương sau khi y cắt cổ tay và tự đâm vào ngực - y không được cho tại ngoại hầu tra.
Ông Steve Cooley, biện lý quận Los Angeles, truy tố Alvarez 10 tội giết người với tình huống đặc biệt là giết người bằng cach làm xe lửa trật đường rầy - ông cho biết hồ sơ truy tố sẽ thêm vào nạn thân thứ 11, chỉ mới thu hồi xac trong đêm qua.
Theo ông, ý định tự tử của Alvarez không làm thay đổi vụ việc.
Alvarez nhảy ra khỏi chiếc Jeep Cherokee trước khi 2 đoàn xe lửa đụng nhau hồi sáng Thứ Tư ở vùng phụ cận Los Angeles.

Chiếc jeep bị đoàn xe chạy về hướng nam hất tung lên trời, văng qua đoàn xe chạy hướng ngược lại.
Đây là tai nạn đường sắt tệ hại nhất kể từ ngày 15-3-1999, khi xe lửa Amtrak tông 1 xe tải gần Bourbonnais (Illionois) 11 người chết trên 100 người bị thương. Đội trưởng cứu hỏa Glendale cho biết nhà chức trach còn tiếp tục tìm kiếm nạn nhân thứ 12.
Gia đình Alvarez cho biết y bị vợ đuổi ra khỏi nhà mấy tháng trước, và hồi Tháng 12, vợ y xin được lệnh tòa cấm Alvarez không được đến gần vợ, đưa con 3 tuổi và 1 số thân nhân. Carmelita Alvarez ở tại nhà xe phía sau nhà của chị em gái cho biết Alvarez chơi ma túy và đã 2 lần ra vào trại cai nghiện - y dọa bán xe để mua súng và dọa trả thù.
Những người đầu tiên đến nơi tai nạn là nhân viên cửa hàng Costco gần đó - họ dùng xe đẩy hàng để di chuyển người bị thương.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.