Hôm nay,  

Nhà Tư Bản Đỏ Tq Làm Mập Để Vào Vai Mao Trạch Đông

14/12/200500:00:00(Xem: 5217)
BEIJING (KL) – Hầu như thí cái thân còm để trở thành tài tử đóng vai họ Mao, nhà tư bản đỏ uống thuốc xổ và ăn thiệt no để có thân hình bệ vệ giống như Mao chủ tịch lúc đứng tuổi.

Nhà tư bản đỏ này là một anh chàng có cả hàng bạc triệu. Anh không có kinh nghiệm đóng phim, bước đầu tự nhịn đói để đóng vai họ Mao lúc còn trẻ cho loạt phim “ Tiểu sử Mao Trạch Đông tại Wuhan” cho màn TV phát sóng tại Trung quốc tuần này, theo như tờ “Trùng Khánh Nhựt Báo” loan tin.

Anh đã theo hai tháng tháng với chế độ ăn uống không tinh bột và tập thể thao không ngừng nghỉ. Tính ra anh cũng tốn khá nhiều tiền.

“Vì bơi lội nhiều trong khi uống thuốc để giảm cân, anh đã bị hôn mê trong 40 phút. Cũng may anh được cứu sống kịp thời, “ theo như tở báo này kể lại.

Kiên cường nhà tư bản đỏ này đã dấn thân vào việc ăn ngủ nhồi để có cái bụng phệ và bộ mặt có nộng của nhà chủ tịch Trung quốc vĩ đại.

Nhà tư bản đỏ lên cân 6, 5 kí-lô chưa đầy một tuần, bằng cách ăn 1, 5 kí thịt heo hầm với củ tỏi (món ăn Mao thích nhất) và uống sáu chai la-ve mỗi ngày và sau đó lên giường nằm ngáy ngay, uống thuốc ngủ khi không thấy mệt, theo như tờ báo loan tin.

Phần đông các đài TV Trung quốc trình chiếu về họ Mao, nguời sáng lập ra Trung quốc ngày nay. Nhưng có một điều duy nhất các đài TV này chỉ chú trọng vào một phần nào đó trong đời sống của Mao Trạch Đông, chính vì thế các tài tử đóng đoạn phim này cần phải tăng hay giảm cân của thân mình để cho phù hợp với vai trong đoạn phim.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.