Hôm nay,  

1 Tên Thú Tội Giết Bé 13 Tuổi, Vùi Xác Ao Cá Gần Nhà

19/04/200500:00:00(Xem: 4788)
RUSKIN - 1 kẻ tấn công tình dục có tên trong danh sach khai báo thú nhận đã siết cổ chết cô gái 13 tuổi mà xac đã được tìm thấy ở ao cá gần nhà hôm Thứ 7.
David Onstott 36 tuổi đã bị truy tố về tội cố sát. Từng bị tù 5 năm rưỡi sau khi bị xét xử về tội hiếp 1 người quen đã trưởng thành đã bị giữ từ hôm Thứ 3 về những tội không liên quan.
Ông David Gee, cảnh sát trưởng quận Hillsborough, npói "Y là người giết 1trẻ em, ai biết được y nghĩa gì, nhưng đã dùng nỗ lực lớn để tử thi nạn nhân không bị khám phá". Nhưng Oâng Gee không nói chi tiết.

Chưa biết khi nào việc giảo nghiệm tử thi được thực hiện. Sarah bắt đầu di nhà thờ First Apostolic 1 mình, và gọi điện thoái tới 2 hay 3 gia đình để đi nhờ xe. Bà Sherry Cook kể "Mỗi chủ nhật chúng tôi bàn với nhau xe ai đón Sarah - thật không thể tin được rằng sáng nay chúng tôi không đón cô bé".
Mẹ của Sarah không thể nói năng gì vì run rẩy trong đau buồn, trong khi anh của bà nói "Thật là không thể tin được".
Sarah được nhìn thấy lần sau cùng hôm 9-4 sau khi đi nhà thờ. Sáng sớm hôm sau Onstott tới tìm bà Kelly May Lunde, người mà y đã có khi hò hẹn. Sarah cho Onstott vào nhà vả sau đó xẩy ra cãi cọ, cô bé bị làm cho nghẹt thở chết. Người anh của Sarah trở về thấy cửa mở và vắng mặt Sarah - gia đình tưởng rằng Sarah đến nhà bạn và chỉ báo cáo mất tich ngày 11-4.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.