Hôm nay,  

Tt Bush Ký Luật Thuốc Chủng, Đánh Chận Vũ Khí Vi Trùng

22/07/200400:00:00(Xem: 4477)
WASHINGTON -- Sáng Thứ Tư, TT Bush vừa ký luật mới về kế hoạch phát triển tồn trữ các loại thuốc chủng ngừa để phòng trước hành động tấn công khủng bố bằng vũ khí hóa học hay vũ khí vi trùng - dự án này được mệnh danh là "Lá Chắn Sinh Học", cung cấp các sáng kiến về nghiên cứu và phát triển thuốc chủng cho ngành bào chế.
TT Bush tuyên bố "Chúng ta không nghi ngờ ý định của khủng bố gây tổn thất nhân mạng lớn nếu chúng có được cac vũ khí hóa học, vi trùng hay nguyên tử. Cac điều luật cho phép tài trợ và cung cấp cac khả năng cho kỹ nghệ dược phẩm là giúp người dân tìm được phương tiện sắc bén để phòng thủ chống lại 1 trận tấn công tai hại".

Luật mới ký ban hành hôm Thứ Tư cũng rút ngắn thời gian làm thủ tục chấp thuận sản phẩm kháng sinh mới, và trong trường hợp khẩn cấp, cac phương thuốc điều trị có thể được phân phối trước khi cơ quan liên bang FDA cho phép.
TT Bush không được hoan nghênh tại thành phố St Louis. HĐ Lao Động thành phố và các tổ chức công nhân mở 1 cuộc họp báo sáng Thứ 3 - họ bày tỏ các quan ngại về tình hình nhiều việc làm bị chuyển ra ngoài nước.
Các diễn giả công đoàn nói rằng các việc làm lương cao bị thay thế bằng công nhân viên lương thấp - họ đòi Bạch Oác có kế hoạch cụ thể

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.