Hôm nay,  

2 Thị Xã Quận Cam Vào Top-10 An Toàn Nhất Nước Mỹ

23/11/200400:00:00(Xem: 4888)
Thành Phố Nhiều Tội Phạm Nhất: Camden Của Tiểu Bang New Jersey
MISSION VIEJO, Calif. - Ba thành phố Nam Cali nằm trong nhóm 10 thành phố an toàn nhất Hoa Kỳ.
Mission Viejo và Lake Forest của Quận Cam được vào hạng 4 và hạng 6 trong các thành phố an toàn nhất, trong khi Thousand Oaks của Quận Ventura đứng hạng 7.
Nhưng tính chung, Newton, Mass. được hạng an toàn nhất.
Camden của New Jersey được xếp hạng là thành phố nguy hiểm nhất nước Mỹ, vượt qua Detroit, theo xếp hạng của 1 công ty khảo sát về tội phạm.
Năm ngoái, Camden xếp hạng 3.
Nghị viên Ali Sloan-El tuyên bố rằng tình trạng nghèo khó tại Camden là 1 nguyên nhân đưa tới tỉ lệ tội ác cao, việc cần là phải tạo việc làm, dạy nghề và cơ hội cho mọi người.

Atlanta, St Louis và Gary (Indiana) có tên trong 5 hạng cao nhất về tội phạm mà danh sach được công ty Morgan Quitno công bố hôm thứ hai.
Ấn bản "Xếp hạng Tội Ac Thành Phố" sẽ được phát hành trong tháng tới.
Nhưng, thành phố Brick Township của tiểu bang New Jersey được xếp hạng nhì về an toàn năm thứ 3 liên tiếp, chỉ sau Newton (Massachusetts).
Trong số 5 thành phố an toàn nhất, Dover Township được xếp hạng an toàn nhất trong 4 năm, tiếp đến là Mission Viejo của California và Clarkstown (New York).
Công ty Morgan Quitno xếp hạng an toàn dựa trên 6 yếu tố về phạm tội, so sánh 350 thành phố có dân số trên 75,000 có thống kê về tội phạm với FBI.
Các số liệu thống kê Tháng 10 của FBI được dùng trong việc này.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.