Hôm nay,  

Blair: Không Bỏ Cuộc Bao Giờ

23/07/200400:00:00(Xem: 4637)
LONDON - Thủ Tướng Tony Blair nhận rằng ông đang ở vào luc khó khăn về chính trị, nhưng không có ý định bỏ cuộc - cac nguồn tin thân cận cho biết trong tuần này ông Blair sẽ thực hiện cac thay đổi thành phần Nội Cac và bổ nhiệm ủy viên của Anh tại Uûy Hội LH Aâu Châu. Có tin đồn đoán rằng bạn của ông Blair là Peter Mandelson, đã 2 lần phải rời chính quyền vì tai tiếng, sẽ được cử đi Brussels.

Dư luận nghĩ rằng cac Bộ Trưởng tài chính, nội vụ và ngoại giao không bị thay đổi, nhưng 1 số nhân vật mới sẽ xuất hiện trong đợt cải tổ này. Trong cuộc họp báo hàng tháng tại văn phòng Thủ Tướng trên đường Downing, ông Blair tuyên bố "Vài tháng vừa qua là 1 giai đoạn thử thach, nhưng chính phủ này đã vợt qua được, củng cố sức mạnh và đổi mới - tôi thấy rằng chúng ta có thể nhìn tới với tin cậy và lạc quan".
Phúc trienh Lord Butler đã minh oan cho Thủ Tướng Blair về cac nghi ngờ bóp méo tin tình báo lấy cớ tham chiến tại Iraq, nhưng phô bày cac yếu kém của ngành an ninh tình báo.
Cac viên chức nói nay ông Blair lên đường đi nghỉ ngơi với sự bình an, quyết sẽ đối đầu với cac chính khach Bảo Thủ về cac chính sach nội trị trong thời gian tới.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.