Hôm nay,  

Thống Đốc Cali: Bạn Của Kerry, Nhưng Sẽ Bầu Cho Bush

13/10/200400:00:00(Xem: 5000)
WEST HOLLYWOOD - Thống Đốc California tin rằng ông TT cùng đảng CH sẽ là nhà lãnh đạo tài giỏi hơn trong 4 năm kế tiếp của nhiệm kỳ 2 - ông Schwarzenegger cũng tự nhận là bạn của ứng cử viên TT John Kerry.
Trong khi tránh báo chí địa phương trong vài tháng gần đây, Thống Đốc Arnold Schwarzenegger vừa gặp Hội báo chí ngoại quốc Hollywood, và nhân dịp này đề cập tới nhiều đề tài, từ tin đồn về cac vụ sờ mó phụ nữ cho đến cac nhận xét của ông về 2 ứng cử viên TT.

Nhật báo The Los Angeles Times phát hành hôm thứ ba cho biết trong 1 cuộc phỏng vấn tuần qua về các vụ xúc phạm phụ nữ, ông tài tử điện ảnh Arnold nhận "không làm gì sai", nhưng học được bài học kinh nghiệm.
Theo ông, thế giới đã thay đổi nhiều đến mức bất cứ bình phẩm nào về phụ nữ, ngay cả về y phục của họ, cũng có thể bị diễn dịch sai lạc, gây ra khó chịu có thể đưa tới kiện cáo.
Về câu hỏi ông có nhớ Hollywood hay không, Thống Đốc Shcwarzenegger trả lời rằng ông thường xuyên xuất hiện trước ống kính nên không nhớ thủ đô điện ảnh.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.